14/3/13

Kỳ lạ “khuôn mặt” em bé xuất hiện trên bụng bầu


Một phụ nữ ở Anh đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh khuôn mặt em bé xuất hiện trên bụng bầu chị đang mang.


Hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trên bụng bầu
Hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trên bụng bầu
Chị Karen McMartin và chồng là David ở Kilwinning, phía bắc quận Ayrshire, Scotland (Anh) đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh khuôn mặt em bé được cho là con của họ xuất hiện trên bụng bầu mà chị McMartin đang mang.
Theo The Sun, những đường nét xuất hiện trông giống như khuôn mặt một em bé đã lộ rõ ra bên ngoài bụng chị Karen. Chị Karen hiện đang mang thai ở tuần thứ 25 và hình ảnh kỳ lạ được nhìn thấy khi chị đang làm việc tại một tiệm làm tóc Kazmark ở thành phố Irvine.
Chị 
Chị 
Karen McMartin
Chị Karen cho biết trong lúc đang nghỉ giải lao cùng bạn bè trong phòng thì "gương mặt lạ" xuất hiện .
Bà Karen Monan, quản lý của McMartin, đã nhìn thấy hình ảnh khuôn mặt xuất hiện đầu tiên, sau đó Monan đã dùng máy ảnh chụp lại rồi khoe với mọi người.
Bà Karen cho biết: “Lúc Karen đang nằm nghỉ thì tôi nhìn thấy có hình ảnh lạ xuất hiện ở phần bụng. Sau đó cô ấy ngồi dậy thì hình ảnh đó xuất hiện rõ hơn - đó là một khuôn mặt”.
Sự xuất hiện của hình ảnh này khiến chị
Sự xuất hiện của "gương mặt lạ" khiến chị Karen và chồng cho rằng đó là một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, khuôn mặt xuất hiện trên bụng chị Karen được cho là một ảo ảnh.
 
Các chuyên gia y tế lý giải hình khuôn mặt mà người ta nhìn thấy thực chất chỉ là một hình ảnh ảo xuất hiện do rốn, những vết rạn và các mạch máu tạo nên. Các chuyên gia cũng cho biết hình ảnh lạ đó có thể xuất hiện lại quanh vùng rốn.  

Theo DJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • Tỉ giá ngoại tệ
  • Bảng giá vàng
  • Xem lịch âm dương
  • Lịch chiếu phim
  • Kết quả xổ số
  • Dự báo thời tiết